Chiện công việc

Khoảng thời gian tìm việc mới này khá khó khăn, bởi mình hơi bị thiếu định hướng. Mình đang ko có mục tiêu nào cụ thể cả, chung chung nhưng xuyên suốt vẫn luôn là hướng đến một công việc phù hợp, ổn định và phát triển. Đó là một công việc mình có thể làm được ở bất cứ đâu, tận dụng được kỹ năng, tính cách của mình, và đương nhiên cũng hi vọng là có thể giúp mình khai phá được nhiều tiềm năng ẩn giấu hơn nữa.

Hiện tại mình chưa tìm được công việc ấy, đôi lúc cũng cảm giác bản thân kém cỏi vl :)). Nhưng ko thể phù nhận là: chắc chắn mình có rất nhiều "sức mạnh đặc biệt" có thể giúp mình hoàn thành tốt công việc, dù là việc gì đi nữa. Đâu phải bỗng dưng mà ở công ty cũ có nhìu ngừi iu quý và tin tưởng mình như vậy, mụi ngừi còn dành những lời khen cho mình nữa: tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, vui vẻ, hòa động, biết truyền cảm hứng... blablooo ncl rất đáng tin cậy hihi. Mình thật sự vui vì những điều tích cực mà các đồng nghiệp đã nói về mình, dầu vẫn có những mặt mình cần cải thiện hơn. Hihi. Nói thiệt thì, ngày trước mình không nghĩ mình có thể được gọi là "cẩn thận" "truyền cảm hứng" đồ hay gì đâu, và đó chính là vài trong số những "sức mạnh đặc biệt" của mình ó. Mình chắcc là vẫn còn nhìu nhìu thứ thú vị lắm, cần được đào bới tìm kiếm và mài giũa. 😂

Nói chung là, mình luôn tin ở đâu đó, vẫn đang có những đồng đội đáng eo đang kiếm tìm mình. Sớm thôi, chúng ta sẽ gặp nhau! (Any cũng vậy nhen :))) 💕


...
'Cause I know what I'm meant to be
I don't need no one to believe
When it's all been said and done
I'm still my number one
'Cause I know what I'm meant to be
These people might not see
When it's all been said and done
I'm still my number one"
...
Chiếc nhạc hịn hò từ mấy anh Rồng: #1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Nhân vật trong phim] [Nhật] Phim Howl's moving castle

[Mỹ] Review The book of life- Cuốn sách của sự sống

[Pháp] Review Le Petit Prince- Hoàng tử bé