Đây là đâu và tôi là ai ^^

 =))))

Gởi lời chào xinh xắn đến bạn nào đấy đã lạc lối đi dzô chiếc blog cưng "Chút nắng của tớ" này 💖
Sau đây sẽ là đôi dòng giới thiệu về "đây là đâu và tôi là ai", để bạn khỏi mông lung nghĩ rằng nó là thứ linh ta linh tinh gì đấy không ai chăm bẵm:

Tiền thân blog có tên là "Góc review phim hoạt hình", mục đích sử dụng cho môn học Digital Marketing hồi mình còn học ĐH í. Ngoài ra, mình còn mún gởi gắm vào đó ước mong chia sẻ đến mọi người những bộ phin hoạt hình hay ho với các thông điệp mà theo mình thấy tụi người lớn nên biết chứ không chỉ dành cho con nít nữa. Nhưng lúc đó, mình chủ yếu chỉ đi kiếm thông tin và tóm tắt về nội dung bộ phin thôi chứ không đưa cảm nhận/si ngẫm của bản thân vào đó. Nói cách khác là mình tổng hợp thông tin rồi xào nấu câu chữ đọc cho xuôi xuôi và đăng lên thoy á =))). (Bạn có thể xem các bài review ấy tại đây).

Còn thời điểm hiện tại, mình cần một nơi để lưu giữ tâm hự của mình (như nhật ký dzị), đồng thời chia sẻ đôi chút về sở thích cá nhân, gồm phin ảnh và âm nhạc (hăm phải kiểu review đồ đâu nha, cảm nhận riêng thui đó). Mình không mong cầu chiếc blog sẽ được nhiều người biết đến, chủ yếu mình muốn biến những cảm nhận và si nghĩ trong đầu thành câu chữ để sau này tiện bề ngẫm lại bản thân thui ^^. Thành ra, đây là một chiếc blog rất chi là "riêng tư" và mình rất trân trọng nó, hi vọng bạn lỡ ghé vô nếu có thời gian thì đọc một cách vui vẻ, còn hông thì cứ đi ra chớ đừng phán xét chê bai nó nhé, tụi nghịp lém; còn thích nữa thì cứ thoải mái để lại bình luận =)))).

Rồi đó, đến đây thui, cảm ơn bạn đã đọc tới dòng này. Chúc bạn và gia đình luôn bình an 😘
Chúc cho bản thân mình chăm chỉ viết blog hơn, và một đời hạnh phúc!

(Nguồn: santosh verma)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Nhân vật trong phim] [Nhật] Phim Howl's moving castle

[Mỹ] Review The book of life- Cuốn sách của sự sống

[Pháp] Review Le Petit Prince- Hoàng tử bé