About me & about my blog

Chào mừng các bạn đến với blog GÓC REVIEW PHIM HOẠT HÌNH của mình!

Góc review phim hoạt hình

Mình tên là Phan Thanh Ngần, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên của trường ĐH Tài chính- Marketing. Để nói luôn cho các bạn biết nhé, mục đích mình lập blog này là do yêu cầu bài tập trên trường đó nên nội dung nhiều phần chưa được mình đầu tư lắm. Hihi, mong các bạn thông cảm ha! 

Phim hoạt hình ắt hẳn đã là một phần trong kí ức tuổi thơ của mỗi chúng ta, từ những bộ phim hài hước như Tom & Jerry, Hãy đợi đấy,... cho đến các bộ phim kinh điển như Vua Sư Tử, Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn,... Tất cả đều để lại cho chúng một ấn tượng tuyệt vời. Thế nhưng, càng lớn nhiều người trong chúng ta lại tự phân ranh giới giữa người lớn- trẻ con bằng việc xem phim hoạt hình. Mình thấy rất rất nhiều "người lớn" cho rằng, chỉ con nít mới xem phim hoạt hình hay phim hoạt hình chỉ dành cho con nít mà thôi. Điều này là sai hoàn toàn luôn!

Mặc dù trước đây, khán giả mục tiêu của những nhà làm phim hoạt hình có thể là trẻ em thật. Nhưng chúng ta phải biết rằng thời gian trôi qua, thế giới càng phát triển, phim hoạt hình sẽ không chỉ dành cho khán giả nhỏ tuổi nữa đâu. Nội dung của các bộ phim đang ngày càng nhân văn, hướng tới nhiều ý nghĩa của cuộc sống với nhiều cung bậc cảm xúc chứ không chỉ gói gọn trong hai chữ "hài hước".

Và đó là lý do chính mà mình chọn chủ đề "phim hoạt hình" giữa nhiều đề tài khác. Nó cũng không chỉ đơn thuần là sở thích "to bự" mình muốn chia sẻ với mọi người, mà nó còn là hi vọng có thể thay đổi quan điểm của nhiều người lớn về phim hoạt hình thông qua các bài đánh giá.

Xem phim nhanh lắm ý, bạn chỉ cần lên mạng gõ web coi phim online là có hàng tá cái tên hiện ra cho các bạn lựa chọn; hoặc là đi ra ngoài rạp mua lẹ tấm vé rồi vô rạp ngồi coi thôi. Nhưng với những bạn cẩn thận, các bạn có thể "nghía" qua blog của mình nè, coi các bài review về một số phim hoạt hình mình đã xem và cực thích nè. Thấy hợp và hay thì triển luôn chớ đừng chần chừ nha!! 

Mình đã tổng hợp rất nhiều bài đánh giá trên mạng, xen lẫn vài lời bình của mình ở trong mỗi bài viết. Mình hi vọng, blog GÓC REVIEW PHIM HOẠT HÌNH này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn một bộ phim hoạt hình để xem.

Chúc các bạn vui vẻ nhé!

Welcome


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Nhân vật trong phim] [Nhật] Phim Howl's moving castle

[Mỹ] Review The book of life- Cuốn sách của sự sống

[Pháp] Review Le Petit Prince- Hoàng tử bé